Huyện Minh Long khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 26/01/2024, UBND huyện Minh Long tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2024.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Bảy, Phó chủ tịch UBND huyện Trưởng ban Tổ chức HKPĐ huyện; các thành viên trong Ban Chỉ Đạo, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện; Ban giám hiệu các nhà trường, Tổ trọng tài cùng hơn 200 vận động viên các đơn vị trường tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu của Hội khỏe Phù Đổng.

Tham gia hội khỏe Phù đổng huyện Minh Long năm 2024 có hơn 200 vận động viên là học sinh của 10 trường trong huyện, tham gia khảo sát và tranh tài ở các nội dung của 5 bộ môn gồm: cầu lông, đá bóng, điền kinh, đẩy gậy và kéo co.



Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, cổ vũ động viên học sinh toàn huyện thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Qua đó, đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong các trường phổ thông, đồng thời tổ chức tập luyện những em vận động viên có năng khiếu, có thành tích thi đấu tốt, chuẩn bị lực lượng tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIV.